Open Large Modal
×
เข้าสู่ระบบเพื่อติดตามการแจ้งเหตุ
ชื่อผู้ใช้
รหัสผ่าน
forgotpassword?
login
เข้าสู่ระบบเพื่อค้นหาและดูรายงานสรุป
เรื่องร้องเรียนร้องทุกข์
(สำหรับเจ้าหน้าที่เท่านั้น)
ชื่อผู้ใช้
รหัสผ่าน
login
เข้าสู่ระบบ
สำหรับเจ้าหน้าที่ดูแลเว็บไซต์
เข้าสู่ระบบ
หน้าหลัก
ข้อมูล อบต.
ข้อมูลพื้นฐาน
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ตราสัญลักษณ์
อำนาจหน้าที่
นโยบาย
ยุทธศาสตร์/แผนงาน
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนงาน/โครงการสำคัญ
แผนยุทธศาสตร์
แผนการดำเนินงาน
งบประมาณ
ข้อบัญญัติงบประมานรายจ่าย
บุคลากร
โครงสร้างองค์กร
รู้จักนายก
คณะผู้บริหาร
หัวหน้าส่วนราชการ
สมาชิกสภาส่วนตำบล
พนักงานและเจ้าหน้าที่
แหล่งท่องเที่ยว
ผลิตภัณฑ์ตำบล
ข่าว/กิจกรรม
ข่าวสาร
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ข่าวรับสมัครงาน
ข่าวสารในเครือข่าย อปท.
ปฏิทินกิจกรรม
ปฏิทินกิจกรรมผู้บริหาร
ปฎิทินกิจกรรมหน่วยงาน
ผลงานเด่น
ภาพกิจกรรม
วีดีโอ
เอกสาร/รายงาน
รายงาน
รายงานการประชุม
รายงานทางการเงิน
รายงานผลการการดำเนินงาน
คู่มือสำหรับประชาชน
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสฯ (ITA)
การจัดซื้อจัดจ้าง
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
การจัดการเรื่องร้องเรียนทุจริต
การประเมินความเสี่ยงการทุจริต
แผนการปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
แผนการดำเนินงาน
มาตรการภายในเพื่อป้องกันการทุจริต
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
การรับฟังความเห็นของประชาชน
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
คู่มือการปฏิบัติงาน
แบบประเมินความพึงพอใจการให้บริการ
Q&A
วารสาร
สถิติการให้บริการ
งานกิจการสภา
สำนักปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองสวัสดิการสังคม
กองการศึกษา
ข้อบัญญัติต่างๆ
ติดต่อเรา
ติดต่อ อบต.
แผนที่ตั้ง
ระบบรับเรื่องราวร้องทุกข์
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต
กระดานสนทนา
กระดานสนทนาใน อบต.
กระดานสนทนาในเครือข่าย
E-service
คู่มือสำหรับประชาชน
คู่มือมาตรฐานการให้บริการ
ภาษา
EN
TH
โหมดการเข้าถึงสำหรับผู้พิการ
ปรับขนาดตัวอักษร
ก
ก
ก
ลงทะเบียน/เข้าสู่ระบบ
หน้าหลัก
ข้อมูล อบต.
ข้อมูลพื้นฐาน
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ตราสัญลักษณ์
อำนาจหน้าที่
นโยบาย
ยุทธศาสตร์/แผนงาน
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนงาน/โครงการสำคัญ
แผนยุทธศาสตร์
แผนการดำเนินงาน
งบประมาณ
ข้อบัญญัติงบประมานรายจ่าย
บุคลากร
โครงสร้างองค์กร
รู้จักนายก
คณะผู้บริหาร
หัวหน้าส่วนราชการ
สมาชิกสภาส่วนตำบล
พนักงานและเจ้าหน้าที่
แหล่งท่องเที่ยว
ผลิตภัณฑ์ตำบล
ข่าว/กิจกรรม
ข่าวสาร
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ข่าวรับสมัครงาน
ข่าวสารในเครือข่าย อปท.
ปฏิทินกิจกรรม
ปฏิทินกิจกรรมผู้บริหาร
ปฎิทินกิจกรรมหน่วยงาน
ผลงานเด่น
ภาพกิจกรรม
วีดีโอ
เอกสาร/รายงาน
รายงาน
รายงานการประชุม
รายงานทางการเงิน
รายงานผลการการดำเนินงาน
คู่มือสำหรับประชาชน
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสฯ (ITA)
การจัดซื้อจัดจ้าง
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
การจัดการเรื่องร้องเรียนทุจริต
การประเมินความเสี่ยงการทุจริต
แผนการปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
แผนการดำเนินงาน
มาตรการภายในเพื่อป้องกันการทุจริต
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
การรับฟังความเห็นของประชาชน
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
คู่มือการปฏิบัติงาน
แบบประเมินความพึงพอใจการให้บริการ
Q&A
วารสาร
สถิติการให้บริการ
งานกิจการสภา
สำนักปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองสวัสดิการสังคม
กองการศึกษา
ข้อบัญญัติต่างๆ
ติดต่อเรา
ติดต่อ อบต.
แผนที่ตั้ง
ระบบรับเรื่องราวร้องทุกข์
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต
กระดานสนทนา
กระดานสนทนาใน อบต.
กระดานสนทนาในเครือข่าย
E-service
คู่มือสำหรับประชาชน
คู่มือมาตรฐานการให้บริการ
หน้าหลัก
LPA
LPA
ด้านที่ 1 การบริหารจัดการ
หมวดที่ 1 การวางแผนพัฒนาท้องถิ่นสี่ปี ข้อ 1-6
หมวดที่ 2 การจัดทำฐานข้อมูลที่สำคัญ ข้อ 7
หมวดที่ 3 การจัดการข้อร้องทุกข์/ร้องเรียน ข้อ 8-9
หมวดที่ 4 การบริการของประชาชน ข้อ 10-12
หมวดที่ 5 ระบบควบคุมภายในและการตรวจสอบภายใน ข้อ 13-14
หมวดที่ 6 การประเมินผลการปฏิบัติงาน ข้อ 15-17
หมวดที่ 7 การเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารงาน ข้อ 18-20
หมวดที่ 8 การปรับปรุงภารกิจ ข้อ 21
หมวดที่ 9 การดำเนินงานตามนโยบายของจังหวัด ข้อ 22-23
ด้านที่ 2 การบริหารงานบุคคลและกิจการสภา
หมวดที่ 1 ความสอดคล้องเชิงยุทธศาสตร์ ข้อ 24-28
หมวดที่ 2 ประสิทธิภาพของการบริหารทรัพยากรบุคคล ข้อ 29-32
หมวดที่ 3 คุณภาพชีวิตและความสมดุลของชีวิตกับการทำงาน ข้อ 33-34
หมวดที่ 4 การดำเนินกิจการสภาท้องถิ่น ข้อ 35-44
ด้านที่ 3 การบริหารงานการเงินและการคลัง
หมวดที่ 1 การจัดเก็บรายได้ ข้อ 45-66
หมวดที่ 2 การจัดทำงบประมาณ ข้อ 67-70
หมวดที่ 3 การพัสดุ ข้อ 71-77
หมวดที่ 4 การบริหารงบประมาณรายจ่าย การจัดทำบัญชีและรายงานการเงิน ข้อ 78-87
หมวดที่ 5 บำเหน็จบำนาญข้าราชการท้องถิ่น ข้อ 88-89
หมวดที่ 6 ผลสัมฤทธิ์การบริหารงานการเงินและการคลัง ข้อ 90-94
ด้านที่ 4 การบริการสาธารณะ
หมวดที่ 1 โครงสร้างพื้นฐาน ข้อ 95-108
หมวดที่ 1.1 ด้านถนน ทางเดิน และทางเท้า
หมวดที่ 1.2 ด้านไฟฟ้าสาธารณะ
หมวดที่ 1.3 ด้านน้ำเพื่อการอุปโภคบริโภค
หมวดที่ 1.4 การตรวจสอบอาคาร
หมวดที่ 2 การส่งเสริมคุณภาพชีวิต ข้อ 109-141
หมวดที่ 2.1 ด้านการศึกษา
หมวดที่ 3 ด้านการวางแผนการส่งเสริมการลงทุน พาณิชยกรรม และท่องเที่ยว ข้อ 142-148
หมวดที่ 4 ศิลปะ วัฒนธรรม ประเพณี ศาสนา และภูมิปัญญาท้องถิ่น ข้อ 149-156
หมวดที่ 5 การจัดระเบียบชุมชน สังคมและรักษาความสงบเรียบร้อย ข้อ 152-159
หมวดที่ 6 การบริหารจัดการ และการอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติ สิ่งแวดล้อม ข้อ 160-179
ด้านที่ 5 ด้านธรรมาภิบาล
หมวดที่ 1 การบริหารราชการเพื่อป้องกันการทุจริต ข้อ 180-184
หมวดที่ 2 การส่งเสริมบทบาทและการมีส่วนร่วมของภาคประชาชน ข้อ 185-186
หมวดที่ 3 การมีระบบ และกลไกจัดการรับเรื่องร้องเรียน ข้อ 187-188
หมวดที่ 4 การสร้างความโปร่งใสในการปฏิบัติราชการ ข้อ 189-190
ช่วยเหลือ |
นโยบายของเว็บไซต์ |
นโยบายการรักษาความมั่นคงปลอดภัย |
นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
Copyright 2024
baanklang.thailocallink.com
All rights reserved
Powered by
CityVariety Corporation.
ข้อมูลพื้นฐาน
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ตราสัญลักษณ์
อำนาจหน้าที่
นโยบาย
ยุทธศาสตร์/แผนงาน
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนงาน/โครงการสำคัญ
แผนยุทธศาสตร์
แผนการดำเนินงาน
งบประมาณ
ข้อบัญญัติงบประมานรายจ่าย
บุคลากร
โครงสร้างองค์กร
รู้จักนายก
คณะผู้บริหาร
หัวหน้าส่วนราชการ
สมาชิกสภาส่วนตำบล
พนักงานและเจ้าหน้าที่
แหล่งท่องเที่ยว
ผลิตภัณฑ์ตำบล
ข่าวสาร
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ข่าวรับสมัครงาน
ข่าวสารในเครือข่าย อปท.
ปฏิทินกิจกรรม
ปฏิทินกิจกรรมผู้บริหาร
ปฎิทินกิจกรรมหน่วยงาน
ผลงานเด่น
ภาพกิจกรรม
วีดีโอ
รายงาน
รายงานการประชุม
รายงานทางการเงิน
รายงานผลการการดำเนินงาน
คู่มือสำหรับประชาชน
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสฯ (ITA)
การจัดซื้อจัดจ้าง
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
การจัดการเรื่องร้องเรียนทุจริต
การประเมินความเสี่ยงการทุจริต
แผนการปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
แผนการดำเนินงาน
มาตรการภายในเพื่อป้องกันการทุจริต
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
การรับฟังความเห็นของประชาชน
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
คู่มือการปฏิบัติงาน
แบบประเมินความพึงพอใจการให้บริการ
Q&A
วารสาร
สถิติการให้บริการ
งานกิจการสภา
สำนักปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองสวัสดิการสังคม
กองการศึกษา
ข้อบัญญัติต่างๆ
ติดต่อ อบต.
แผนที่ตั้ง
ระบบรับเรื่องราวร้องทุกข์
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต
กระดานสนทนา
กระดานสนทนาใน อบต.
กระดานสนทนาในเครือข่าย
E-service
คู่มือสำหรับประชาชน
คู่มือมาตรฐานการให้บริการ